Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

10/5 Google Adsence chấp nhận các website Tiếng Việt

Phong trào blogging, sản xuất nội dung chất lượng sẽ nở rộ trong vài năm tới đây, lực lượng chủ yếu sẽ là giới trẻ, học sinh, sinh viên, giới yêu công nghệ, internet.
Google Adsense là một trong những hệ thống quảng cáo trả thưởng hấp dẫn nhất thế giới. Được đưa ra vào giữa năm 2003, nhưng cho đến nay Google mới chính thức chấp nhận cho các publisher chạy quảng cáo Adsense trên các website Tiếng Việt kể từ ngày 10/05/2013.

Điều này nói lên điều gì?


Google-Adsense

- Google Adsense đã được Google triển khai thử nghiệm trên các website lớn ở Việt Nam như TinhTe.vn, Baomoi.com, Tuoitre.vn… kéo dài cả hơn một năm nay.

- Các blogger, publisher đã và đang phải ngày đêm kiếm tiền bằng những website Tiếng Anh có cơ hội tận dụng thế mạnh và kinh nghiệm của mình để chấn hưng nền Internet, Quảng cáo trực tuyến nước nhà.

- Phong trào blogging, sản xuất nội dung chất lượng sẽ nở rộ trong vài năm tới đây, lực lượng chủ yếu sẽ là giới trẻ, học sinh, sinh viên, giới yêu công nghệ, internet.

- Các hệ thống quảng cáo (Ad network) trong nước sẽ biến động; buộc phải cải tiến và tận dụng lợi thế sân nhà để có thể cạnh tranh với ông lớn Google.

- Adsense sẽ tồn tại trên cả nền tảng Desktop và Mobile do tốc độ phát triển của smartphone tại Việt Nam nhanh đến chóng mặt!

3 bước để bắt đầu với Google Adsense

Ngày nay , marketing như một phương pháp tốt nhất để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng và phát triển thương hiệu của mình . Những để marketing hiệu quả không phải là một điều dễ dàng vì cần quá nhiều yếu tố để thành công . Vì thế ,chúng tôi đã tổng hợp những cách giúp các doanh nghiệp marketing hiệu quả.

• Nghiên cứu quy chế AdSense program policies. Nếu đã từng đọc thì vui lòng cập nhật quy chế AdSense policy quiz.

• Đăng ký tài khoản Google Adsense tại đây:

https://www.google.com/adsense/signup?utm_content=nsufv1&sourceid=aso&subid=ww-en-et-asblog_2013-05-10&medium=link

• Nếu tài khoản của bạn được chấp nhận thì bạn có thể bắt đầu chèn mã quảng cáo lên website, blog của bạn tại đây: https://support.google.com/adsense/bin/answer.py?hl=en&answer=181947&sourceid=aso&subid=ww-en-et-asblog_
Email Marketing
Inbound Marketing
Kiến Thức Marketing
Mobile Marketing
Social Marketing
Xây Dựng Thương Hiệu
Xu Hướng Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét