Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Để tạo tiêu đề đắt giá cho Content Marketing

Hay bạn có thể dùng kết hợp cả 2 cách để đưa các con số cụ thể, thuyết phục người đọc tương tác.


1.Các cụm từ tạo tiêu đề đắt giá cho Content Marketing.

Thêm các cụm từ đắt giá cho Content Marketing của bạn

Cụm từ đắt giá cho tiêu đề Content

Có rất nhiều cụm từ với cái giá ngàn vàng mà bạn không để ý tới. Nhưng chính nó lại đem lại sự thu hút tuyệt vời đối với người dùng. Nó không chỉ khiến người đọc không thể lướt qua quảng cáo của bạn 1 cách dễ dàng.. Mà nó còn khiến người đọc phải vội vàng, “vồ vập” bài quảng cáo của bạn nữa đấy.

Xin giới thiệu:

Xin giới thiệu phương pháp tuyệt vời giúp bạn tạo 1 Content Marketing hay chỉ trong 5 phút.
Điều này làm Content của bạn trở nên gần gũi và mang tính chia sẻ hơn. Người đọc sẽ thấy mình được rất nhiều từ bài viết này, và sự chỉ dẫn ở đây rất tận tình, chi tiết.
Hào hứng:

Còn gì hào hứng hơn khi ngồi nhà đếm tin nhắn thông báo tài khoản “tài khoản của bạn đã được cộng …”
Nếu là bạn khi đọc 1 tiêu đề như vậy liệu bạn có thể lướt qua không? Hấp dẫn đúng không, hãy nhớ điều này và áp dụng vào Content của bạn nhé.
Đột phá:

Ngày nay , marketing như một phương pháp tốt nhất để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng và phát triển thương hiệu của mình . Những để marketing hiệu quả không phải là một điều dễ dàng vì cần quá nhiều yếu tố để thành công . Vì thế ,chúng tôi đã tổng hợp những cách giúp các doanh nghiệp marketing hiệu quả.

Bước đột phá cuộc đời bạn- khóa học Facebook cho chuyên viên Marketing Online.
Đây là 1 thuật ngữ tốt để đưa vào các tiêu đề Content. Nó chuyển tải sự phấn khích rất nhiều, và khả năng lan tỏa rất nhanh.
Shock, Hot:

Shock: lợn đẻ ra mang hình dáng con người.
Các tin giật gân, gây sốc luôn thu hút người đọc hơn. Đây là điều chính bạn có thể cảm nhận ngay được hiệu quả mà tôi không cần phải nói nhiều nữa.
Miễn phí:

Học Facebook Miễn phí tại PA Marketing.
Tâm lý luôn muốn lợi ích về mình, ham rẻ ở con người. Những tiêu đề như vậy đánh đúng tâm lý người dùng. Kích thích họ tìm hiểu rất nhiều. Và điều đặc biệt là tốc độ chia sẻ nhanh tới chóng mặt.
Cảnh báo:

Cảnh báo: nội dung có những hình ảnh nhạy cảm.
Tiêu đề là cảnh báo, người dùng lại càng tò mò, kích thích và muốn tìm hiểu xem đó là gì. Nó không chỉ tạo cảm giác cho người dùng luôn muốn chinh phục mà đôi khi còn thể hiện cái tôi bản thân.
Ngay bây giờ:

Thay đổi cuộc đời bạn ngay bây giờ hoặc không bao giờ.
Điều này thôi thúc ý chí và hành động của người dùng rất hiệu quả. Đó là điều kiện cần, điều kiện đủ chính là chất lượng Content Marketing của bạn.
Bí mật:

5 bí mật riêng tư của ca sĩ …
Những tiêu đề này thường mang tính khơi gợi, kích thích sự tò mò của người khác. Và nó làm cho Content của bạn hấp dẫn hơn rất nhiều. Chẳng có gì khiến mình tò mò hơn về những thứ mình chưa biết về người mà mình quan tâm.
2.Thêm các con số vào tiêu đề Content Marketing.


Có thể là những con số mang tính thực tế và cập nhật: năm: 2016, 2017…
Đưa ra các con số cụ thể, kích thích sự tò mò và đáp ứng đúng thông tin mà người dùng quan tâm: 101, 99, 35, 25…
Ví dụ: 3 yếu tố quyết định hiệu quả Content Marketing; 5 tiêu chí đánh giá chất lượng Content Marketing.

Hay bạn có thể dùng kết hợp cả 2 cách để đưa các con số cụ thể, thuyết phục người đọc tương tác.
Nhưng bạn cần phải nhớ: con số trong tiêu đề phải đúng với nội dung bào viết, thực chất với nội dung.
3.Tạo sự liên quan đặc biệt.


Điều đầu tiên “đập vào mắt” người dùng chính là hình ảnh. Nó tác động trực tiếp đến trực quan người dùng.
Vì vậy, bạn nên đảm bảo hình ảnh hiển thị liên quan trực tiếp đến nội dung. Nó phản ánh đúng tiêu đề hay đúng với nội dung bạn muốn nói tới.
4.Một số cách khác.

Đặt ra những câu hỏi: Học Facebook ở đâu thì tốt?
Dùng ngôn ngữ dân gian: thành ngữ, tục ngữ…
Dùng các biện pháp: tu từ. so sánh, phóng đại, ẩn dụ…. Tạo những tiêu đề mới lạ, có thể là chút bất thường.
Đặt tiêu đề Content Marketing theo tên bài hát, tác phẩm nổi tiếng.
Tạo tiêu đề ngược.
Những tiêu đề mang tính phóng đại sự việc quá. Việc sử dụng các biện pháp, câu từ mang tính phóng đại thu hút khá nhiều tương tác. Nhưng bạn đừng để nó quá lố khi mà nội dung chẳng có gì.
5.Một số công thức viết tiêu đề Content Marketing cho Video hiệu quả.


Có 1 số công thức cho bạn khi bí ý tưởng cho những tiêu đề. Nhưng bạn cần biết, công thức này không phải công thức chết. Bạn cần biết cách biến hóa linh hoạt trên công thức đó để tạo ra những tiêu đề Content Marketing tuyệt vời.
1.Tên video- Từ khóa chính- Tên kênh.
2.Tên video- Từ khóa chính- Từ khóa phụ- Tên kênh- Chất lượng video.
3.Tên Video số lượng thời gian Video+ Chất lượng video- Từ khóa chính- Tên kênh.
4.Tên video chất lượng video- Từ khóa chính- Tên kênh.
5.Tên video- Tên kênh(Chất lượng video).
6.Tên video- Phần kênh.
Hãy nhớ, không có gì là hoàn hảo.
Kiến Thức Marketing
Mobile Marketing
Social Marketing
Xây Dựng Thương Hiệu
Xu Hướng Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét