Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

5 con số thống kê người Quản lý Fanpage cần nên biết

Đây là điều dễ hiểu khi mà số lượng bài quảng cáo người dùng có thể tiếp cận trong 1 ngày lên tới hàng nghìn bài. Vậy nên 1 bài Content quá dài sẽ chẳng thể thu hút được người dùng.


1.Quản lý Fanpage cần làm Content thêm thú vị bằng các icon.


Những Content sử dụng các biểu tượng cảm xúc, icon dễ thương, bắt mắt đều nhận được sự tương tác lớn. Nhưng như vậy không có nghĩa là tất cả các biểu tượng cảm xúc đều cho kết quả giống nhau.
Những bài Content sử dụng Emotions nhận được 52% tỉ lệ tương tác. Nhiều hơn các bài đăng không sử dụng chúng.
Những con số thống kê:

🙂 +35% tỷ lệ tương tác.
😉 +38% tỷ lệ tương tác
<3 +50% tỷ lệ tương tác.
🙂 +52% tỷ lệ tương tác.
😉 +60% tỷ lệ tương tác.
🙁 +60% tỷ lệ tương tác.
😀 +80% tỷ lệ tương tác.
😛 +102% tỷ lệ tương tác.
😀 +138% tỷ lệ tương tác.
Thật tuyệt vời phải không?

2. Quản lý Fanpage cần chú ý số lượng kí tự trong bài Content.


80 kí tự là con số lí tưởng cho 1 bài Content.

Bài Content có số lượng ký tự nhỏ hơn 80 nhận được 23% tỷ lệ tương tác nhiều hơn so với những bài đăng có độ dài lớn hơn. Vấn đề là khi vượt qua con số này khiến tương tác với Fans bị ảnh hưởng.
Đây là điều dễ hiểu khi mà số lượng bài quảng cáo người dùng có thể tiếp cận trong 1 ngày lên tới hàng nghìn bài. Vậy nên 1 bài Content quá dài sẽ chẳng thể thu hút được người dùng.
3.Biện pháp Call-to-Action (kêu gọi hành động) hiệu quả nhất.

Có rất nhiều biện pháp kêu gọi hành động mang giúp bạn Tăng hiệu quả Content Marketing cho mình. Cụ thể:

Like- Share; Caption this; Yes or No; Thumps up… Chúng mang lại hiệu quả tương tác đến 48%.
Take; Submit; Check lại làm giảm đáng kể lượng tương tác của bạn.
4.Con số lý tưởng cho thống kê về URL.

Ngày nay , marketing như một phương pháp tốt nhất để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng và phát triển thương hiệu của mình . Những để marketing hiệu quả không phải là một điều dễ dàng vì cần quá nhiều yếu tố để thành công . Vì thế ,chúng tôi đã tổng hợp những cách giúp các doanh nghiệp marketing hiệu quả.


Bạn có biết rằng: URL ngắn gọn và đầy đủ nhận được nhiều hơn tới 68% lượng tương tác. So với lượt tương tác của các URL thông thường thì đây là con số lý tưởng cho bài Content của bạn.
Một lời khuyên cho bạn là thay vì việc để các URL dài cả vài dòng. Hãy để các URL được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin. Và chỉ rõ được điểm đến của URL đó.
5.Content đi kèm các câu hỏi.


Các bài viết đi kèm các câu hỏi thường làm giảm tỷ lệ tương tác. Nhưng chúng lại nhận được tỷ lệ bình luận lên tới 92% . Cao hơn nhiều so với những bài đăng thông thường.
Điểm mấu chốt ở các bài đăng này chính là thông tin có được khi phân tích các bình luận của Fan.
Những bài đăng đi kèm 1 câu hỏi nhận được 15% tương tác so với các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa.
100% các bài đăng đặt câu hỏi ở cuối nhận được lượng bình luận nhiều gấp 2 lần các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa.
Kiến Thức Marketing
Mobile Marketing
Social Marketing
Xây Dựng Thương Hiệu
Xu Hướng Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét