Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

3 cách để viết Content marketing giúp thu hút người đọc

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tiến hành xây dựng bài viết Content Marketing của bạn dựa trên nhu cầu đó. Nếu bạn có thể làm được điều này, thì đây chắc chắn sẽ trở thành một bài Content Marketing thu hút người đọc. Đồng thời nó sẽ tạo thành sự khác biệt cho bài viết của bạn.


1. Để có một bài viết content Marketing thu hút người đọc thì: Khi bạn học được điều gì mới và thú vị, hãy chia sẻ nó


Khi học được một nội dung thực sự thu hút sự quan tâm của chúng ta. Chúng ta thường có xu hướng phát triển và muốn kể với mọi người về nó. Vì vậy, bạn hãy làm điều đó. Hãy viết lại những thứ bạn cảm thấy thú vị. Đây chính là cách để viết Content Marketing thu hút người đọc.
Khi bạn đọc được một cuốn sách hấp dẫn hay vừa tham gia một chuyến du lịch thú vị… Tất cả những thứ đó đều có thể làm ý tưởng cho bạn viết Content Marketing của bạn.
Bạn có thể biến những kiến thức mới thành một bài Content Marketing thú vị. Ngay cả khi kiến thức này không liên quan trực tiếp đến nội dung của bạn.
Ví dụ: Bạn dịch được một cuốn sách lịch sử tuyệt vời về chiến tranh cổ đại. Và bạn muốn biến nó thành một bài đăng trên blog về cửa hàng làm vườn của bạn? Đây đúng là một ý tưởng thật tuyệt vời vê Content Marketing phải không.
Kỹ năng chính ở đây là: Bạn cần phải biết biến hóa nội dung. Nếu kiến thức mới này không trực tiếp liên quan đến nội dung của bạn, bạn có thể biến hóa nó. Biến nó thành một cái gì đó hữu ích với người dùng. Điều này khác với việc: Bạn đưa một nội dung không liên quan gì vào blog của mình.
2. Nội dung Marketing cần phải gắn liền với nhu cầu của khách hàng

Nội dung Marketing cần phải gắn liền với nhu cầu của khách hàng

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tiến hành xây dựng bài viết Content Marketing của bạn dựa trên nhu cầu đó. Nếu bạn có thể làm được điều này, thì đây chắc chắn sẽ trở thành một bài Content Marketing thu hút người đọc. Đồng thời nó sẽ tạo thành sự khác biệt cho bài viết của bạn.
Ngày nay , marketing như một phương pháp tốt nhất để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng và phát triển thương hiệu của mình . Những để marketing hiệu quả không phải là một điều dễ dàng vì cần quá nhiều yếu tố để thành công . Vì thế ,chúng tôi đã tổng hợp những cách giúp các doanh nghiệp marketing hiệu quả.

Bạn có thể lắng nghe khách hàng kể về một câu chuyện của riêng họ. Từ câu chuyện đó, bạn có thể hiểu hơn về khách hàng của mình. Thậm chí bạn có thể sẽ nhận ra được điều gì đó từ khách hàng. Điều mà từ trước đến giờ bạn chưa từng nghĩ đến. Đây quả là một điều tuyệt vời cho bài viết Content của bạn.
Nếu bạn lắng nghe cảm nhận của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi lắng nghe họ. Vì: Những gì họ nói với bạn không phải là những gì bạn mong đợi.
3. Để có một bài Content Marketing thu hút người đọc: Bạn cần phải biết biến hóa cái cũ thành cái mới

Để có một bài Content Marketing thu hút người đọc: Bạn cần phải biết biến hóa cái cũ thành cái mới

Biến hóa cái cũ thành cái mới

Không phải lúc nào bạn cũng có thể viết được những bài Content Marketing mới và hấp dẫn. Bởi vì bạn không phải là thiên tài. Sự sáng tạo của bạn không phải lúc nào cũng có, sẽ có lúc cạn ý tưởng. Vì vậy, bạn cần phải biết biến hóa cái cũ thành cái mới. Điều này vừa tiết kiệm được thời gian, mà còn có thể tạo được sự thu hút với người đọc.
Để biến tấu một nội dung cũ thành một nội dung mới toanh. Đây là cả một nghệ thuật, một sự kết hợp hoàn hảo giữa óc sáng tạo và sự phân tích chính xác, chứ không phải là việc lặp lại vô nghĩa những nội dung có sắn. Nếu bạn chỉ lặp lại những nội dung có sẵn, thì bài viết đó sẽ trở thành vô nghĩa.
Để có một bài viết Content Marketing thu hút người đọc từ những nội dung cũ. Bạn cần phải có sự đam mê thật sự với từng câu chữ, luôn tự làm mới suy nghĩ của chính mình để: Bài viết không bị đi vào lối mòn. Cùng với sự biến tấu câu từ là sự nắm bắt nhu cầu thị trường. Một bài viết có hay đến đâu, nhưng không đánh vào nhu cầu thị trường thì cũng không thể thu hút được người dùng. Vì vậy, mặc dù là biến tấu cái cũ thành cái mới nhưng cũng phải thật tinh tế.
Kiến Thức Marketing
Mobile Marketing
Social Marketing
Xây Dựng Thương Hiệu
Xu Hướng Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét