Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cách để sử dụng quảng cáo bản trình chiếu hiệu quả 2017

Thông qua quảng cáo quay vòng, bạn cũng có thể: Hướng dẫn từng bước cho mọi người về cách thức hoạt động của doanh nghiệp bạn. Hay các bước, cách thức để sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.


1.Tại sao quảng cáo bản trình chiếu hiệu quả?


Trước tiên bạn cần biết vì sao quảng cáo xoay vòng hiệu quả. Và mang lại lượng tương tác tốt từ các khách hàng tiềm năng của mình. Giúp họ phát sinh nhu cầu mua hàng khi xem quảng cáo của bạn.

Có 3 yếu tố để thuyết phục việc bạn có lựa chọn quảng cáo quay vòng hay không:

Không gian quảng cáo lớn hơn: Bạn có nhiều không gian hơn để kể chuyện hoặc giới thiệu sản phẩm.
Nội dung tương tác: Để xem toàn bộ câu chuyện, mọi người có thể vuốt hoặc nhấp qua thẻ quay vòng.
Sử dụng linh hoạt: Bạn có tới 10 thẻ để lấp đầy ảnh hoặc video giúp kể chuyện một cách sáng tạo.
2.Các gợi ý lấy ý tưởng cho quảng cáo trình chiếu ảnh trên Facebook.

Các gợi ý lấy ý tưởng cho quảng cáo trình chiếu ảnh trên Facebook

Lấy ý tưởng quảng cáo

Để khai thác tối đa định dạng quay vòng. Bạn có thể tham khảo thêm các gợi ý về: Cách lấy ý tưởng; Và thực hiện tạo quảng cáo xoay vòng dưới đây.

Định dạng quay vòng cho phép bạn hiển thị tới 10 hình ảnh và/hoặc Video; Tiêu đề và liên kết; Hoặc nút kêu gọi hành động trong một đơn vị quảng cáo.
Gần như mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng định dạng quay vòng. Để nhằm đạt được các mục tiêu quảng cáo khác nhau.

Ngày nay , marketing như một phương pháp tốt nhất để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng và phát triển thương hiệu của mình . Những để marketing hiệu quả không phải là một điều dễ dàng vì cần quá nhiều yếu tố để thành công . Vì thế ,chúng tôi đã tổng hợp những cách giúp các doanh nghiệp marketing hiệu quả.

Quảng cáo ở định dạng quay vòng luôn mang lại kết quả tốt cho các nhà quảng cáo.
Ví dụ:Có nhiều chiến dịch sử dụng định dạng quay vòng có chi phí trên mỗi chuyển đổi; Hoặc lần nhấp thấp hơn.
Lưu ý:

Các tính năng quay vòng mới sẽ ra mắt thường xuyên.
Một số tính năng có thể chỉ khả dụng trong Power Editor; Hoặc cho một số mục tiêu quảng cáo nhất định tại thời điểm này.
3.Xem xét để quảng cáo bản trình chiếu hiệu quả.

Trước khi tạo quảng cáo ở định dạng quay vòng, hãy xem xét:

Nét độc đáo của doanh nghiệp của bạn là gì? Tự tin về điều khiến bạn khác biệt và sử dụng quảng cáo quay vòng để làm nổi bật điều đó.
Cách tốt nhất để thể hiện mục tiêu bạn đang tìm cách đạt được là gì?
Bạn muốn bán một hay nhiều sản phẩm?
Hay bạn muốn giới thiệu với khách hàng về Thương hiệu và Mặt hàng của mình một cách chung hơn?
4.Những cách sử dụng định dạng quay vòng.


Bạn có thể sử dụng quảng cáo bản trình chiếu hiệu quả hơn vào các mục đích khác nhau:

Để hiển thị nổi bật nhiều sản phẩm liên kết với các trang đích khác nhau:

Nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn hơn và giúp tăng tỷ lệ nhấp của bạn.

Làm nổi bật nhiều tính năng của một sản phẩm duy nhất:

Hãy chỉ ra các chi tiết hoặc khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn.

Kể một câu chuyện:

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các hình ảnh và/hoặc Video liên tiếp. Sau đó sắp xếp để minh họa một câu chuyện hấp dẫn về san rphẩm, dịch vụ của bạn.

Giải thích một quá trình:

Thông qua quảng cáo quay vòng, bạn cũng có thể: Hướng dẫn từng bước cho mọi người về cách thức hoạt động của doanh nghiệp bạn. Hay các bước, cách thức để sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tạo Canvas lớn hơn:

Hiển thị một hình ảnh lớn bằng tất cả các khung của bạn thay vì chia nhỏ thành nhiều khung hình ảnh, Video khi hiển thị. Mang đến trải nghiệm quảng cáo phong phú.

Bán lợi ích:

Nếu bạn không bán hàng hóa vật lý. Hãy sử dụng hình ảnh và/hoặc Video cho thấy những lợi ích; Hoặc kết quả của việc trở thành khách hàng. Qua đó kích thích khả năng tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm của bạn.

5.Mẹo cho nội dung quảng cáo bản trình chiếu hiệu quả hơn.


Để quảng cáo quay vòng của bạn hiệu quả hơn. Đừng quên chú ý tới cả nội dung bài quảng cáo nhé!

Sử dụng tất cả các thành phần có sẵn của định dạng quay vòng để kể chuyện:

Hình ảnh và/hoặc video có thể thu hút sự chú ý của mọi người.
Nhưng bạn cũng đừng bỏ qua những nút kêu gọi hành động; Mô tả và tiêu đề ngắn gọn. Cung cấp ngữ cảnh, chi tiết và sự khuyến khích.
Sử dụng hình ảnh và/hoặc video liền mạch và hấp dẫn:

Sử dụng hình ảnh và/hoặc Video từ cùng một lần chụp hoặc mang đến cảm giác tương tự nhau. Ví dụ: cùng lược đồ màu.
Hình ảnh quảng cáo chứa dưới 20% văn bản.
Kích thước 600 x 600 pixel (hoặc tỷ lệ 1:1).
Hãy nhớ sử dụng Công cụ lưới để đảm bảo rằng ảnh/Video sẽ được phê duyệt

Quan tâm đến đối tượng của bạn:

Sử dụng hình ảnh sản phẩm khi nhắm mục tiêu những người đã truy cập trang sản phẩm trên trang Web của bạn.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng hình ảnh lối sống.
Trong hầu hết trường hợp, hãy hiển thị các thẻ quay vòng có hiệu quả cao nhất trước:

Một trong những lợi ích của định dạng quay vòng là: Bạn có thể thử nghiệm nhiều đoạn nội dung cùng lúc. Và sắp xếp dựa trên hiệu quả.
Sau đó, bạn có thể thay thế hoặc xóa những thẻ quay vòng có hiệu quả thấp.
Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng định dạng này để kể câu chuyện tuần tự. Hoặc dưới dạng Canvas cho một hình ảnh dài. Hãy đảm bảo rằng: Bạn chọn không sử dụng tính năng tối ưu hóa tự động khi tạo quảng cáo.
Quyết định cách liên kết tốt nhất từng thẻ quay vòng với trang đích:

Nếu bạn là doanh nghiệp lớn với khoảng không quảng cáo lớn. Bạn có thể đưa những người nhấp vào thẻ quay vòng có một sản phẩm cụ thể. Dẫn tới trang mà họ có thể mua chính xác sản phẩm đó.
Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ có lượng hàng trong kho ít. Bạn có thể đưa những người nhấp vào thẻ quay vòng tới trang có tất cả sản phẩm trong danh mục đó
Ví dụ: Nếu thẻ quay vòng hiển thị nổi bật một chiếc áo của nữ. Thẻ đó có thể đưa mọi người đến trang giới thiệu tất cả áo nữ mà bạn bán.

Lấy cảm hứng:

Xem những cách sáng tạo mà các nhà quảng cáo khác đã sử dụng định dạng quay vòng.
Từ đó, để lấy ý tưởng cho chiến dịch của riêng bạn.
Thử nghiệm tính hiệu quả của định dạng quay vòng

Để có ý tưởng hay về cách định dạng quay vòng có thể giúp tăng hiệu quả của chiến dịch, bạn có thể tiến hành một thử nghiệm:

Tạo hai nhóm quảng cáo trong một chiến dịch. Một nhóm quảng cáo phải có 3-5 quảng cáo. Với các hình ảnh và/hoặc Video khác nhau ở một định dạng hình ảnh; Hoặc video duy nhất. Nhóm quảng cáo còn lại phải có một quảng cáo ở định dạng quay vòng. Chứa 3-5 hình ảnh và/hoặc video tương tự đó.
Đảm bảo rằng mọi thông số của các nhóm quảng cáo càng giống nhau càng tốt: Các nhóm quảng cáo phải có: Ngân sách, giá thầu, nhắm mục tiêu và trang đích giống nhau.
Chạy chiến dịch:

Tạo báo cáo thông tin chi tiết và so sánh các số liệu phù hợp với bạn cho từng nhóm quảng cáo.
Brand Marketing
Chuyên Đề SEO
Content Marketing
Digital Marketing
Email Marketing
Inbound Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét