Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Những lưu ý khi chạy Adwords dành cho người mới

Khi tạo ra các nhóm từ khóa bạn muốn sử dụng các từ khóa tương tự nhau trong mỗi nhóm quảng cáo có ít nhất một từ giống nhau. Nhóm các quảng cáo của mình lại một cách phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu quảng cáo cũng như trang đích nhằm hướng tới các từ khóa mục tiêu và sẽ giúp Google Adwords triển khai các quảng cáo của bạn tới những từ khóa mà bạn mong muốn

4 lỗi thường gặp khi người mới chạy Adwords
1. Chất lượng trang đích kém

Bạn có thể chạy Adwords và kéo được rất nhiều khách hàng vào website của mình xong tỷ lệ chuyển đổi thành khách mua hàng lại rất thấp! Lý do là trang đích của bạn không đủ sức hấp dẫn, thu hút và kích thích khách hàng mua hàng! Và đó là một chiến dịch thất bại của bạn.


Vì vậy để tăng tỉ lệ chuyển đổi thành khách mua hàng thì bạn phải tăng chất lượng trang đích của mình lên. Đơn giản nhất là bạn phải xây dựng cấu trúc, bố cục website của mình một cách khoa học và bắt mắt. Sử dụng những thiết kế đồ họa thích hợp để có thể truyền tải thông điệp của bạn một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng bất kỳ từ khóa nào để chạy quảng cáo trên trang web của bạn. Không chỉ có bộ máy tìm kiếm sẽ nhận biết điều này như thông tin liên quan mà cả Google cũng sẽ thưởng cho bạn điểm chất lượng tốt hơn, như thế có thể có nghĩa là việc trang web của bạn sẽ được xếp hạng cao hơn, đấu giá tối thiểu thấp hơn và họ có thể giảm bớt chi phí nhấn chuột vào những từ mà bạn đem đấu giá. Google thưởng cho bạn vì những tiện ích mà bạn mang lại cho khách hàng thay vì 1 cái mê cung sâu thăm thẳm.

2. Ngân sách hằng ngày quá cao
Ngày nay , marketing như một phương pháp tốt nhất để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng và phát triển thương hiệu của mình . Những để marketing hiệu quả không phải là một điều dễ dàng vì cần quá nhiều yếu tố để thành công . Vì thế ,chúng tôi đã tổng hợp những cách giúp các doanh nghiệp marketing hiệu quả.

Có nhiều người sau khi quảng cáo Adwords xong họ lại đặt ra câu hỏi " Tại sao trong một ngày tôi lại mất nhiều tiền như vậy? ". Hầu như những người rơi vào tình trạng này là do họ không setup ngân sách trong một ngày mà họ để chiến dịch chạy một cách tự động. Việc để chạy tự động sẽ khiến tài khoản của bạn ngốn tiền ghê gớm. Nếu đối thủ chơi xấu tăng giá lên thì tài khoản Adwords của bạn cũng sẽ tự động nâng giá lên và lên cao hơn nữa. Do vậy một số tiền lớn của bạn có thể ra đi trong chốc lát. Đó là lý do mà tôi khuyên bạn nên quản lý giá Click và vị trí từ khóa thật chặt chẽ để tránh mất tiền.

3. Nhóm các từ khóa

Khi tạo ra các nhóm từ khóa bạn muốn sử dụng các từ khóa tương tự nhau trong mỗi nhóm quảng cáo có ít nhất một từ giống nhau. Nhóm các quảng cáo của mình lại một cách phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu quảng cáo cũng như trang đích nhằm hướng tới các từ khóa mục tiêu và sẽ giúp Google Adwords triển khai các quảng cáo của bạn tới những từ khóa mà bạn mong muốn

4. Bỏ giá thầu quá thấp

Việc bạn bỏ giá thầu thấp khiến cho bạn tụt lại ở những vị trí cuối cùng trong danh sách xuất hiện quảng cáo. Và bạn cũng biết rồi đấy tỉ lệ người dùng vào website của bạn ở những vị trí dưới chắc chắn không bao giờ bằng TOP 1,2,3 rồi. Vì vậy bạn hãy bỏ giá thầu một cách hợp lý. Với tôi thì tôi thường bỏ giá thầu ban đầu cao có ngay vị trí số 1, 2 rồi sau đó với website tối ưu và một Form Ads hấp dẫn khách hàng ưa thích giá của tôi sẽ giảm xuống, tối ưu.
Email Marketing
Inbound Marketing
Kiến Thức Marketing
Mobile Marketing
Social Marketing
Xây Dựng Thương Hiệu
Xu Hướng Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét